วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Message from District 3350 Governor Elect



สารจากผู้ว่าการภาครับเลือก

         คงจะไม่เกินเลยหากจะกล่าวว่าสโมสรโรตารีบางเขน เป็นสโมสรที่สมาชิกมีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุดสโมสรหนึ่งในภาค 3350 มีบุคลากรเข้าร่วมทำงานระดับภาคมากมาย ทุกคณะกรรมการหรืออนุกรรมการระดับภาคจะมีโรแทเรียนจากสโมสรโรตารีแห่งนี้แทรกเป็นยาดำอยู่ในตำแหน่งสำคัญๆ เป็นส่วนใหญ่ ไม่ใช่เพราะมิตรภาพ ความคุ้นเคย หรือความเกรงใจ แต่เป็นเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจในประสิทธิผลของงานเป็นที่ประจักษ์ ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น?

            สโมสรโรตารีบางเขนเป็นตัวอย่างของการเติบโตอย่างมีคุณภาพ สามารถเพิ่มสมาชิกที่มีความหลากหลายในอาชีพ เพศ และวัย อย่างลงตัว เป็นส่วนผสมที่ไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ หากแต่เกิดจากการพัฒนาสโมสรไปในทิศทางที่เหมาะสม และมีการวางแผนงานด้านการพัฒนาสมาชิกภาพได้อย่างลงตัว เกิดธรรมเนียมปฏิบัติจนเป็นวัฒนธรรมองค์กร ช่วยหล่อหลอมให้สมาชิกมีจิตและวิญญาณของการเป็นโรแทเรียนได้อย่างสมบูรณ์ มีผู้หลักผู้ใหญ่ในสโมสรหลายท่านทำหน้าที่คอยกำกับและดูแลอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะ อผภ. สมภพ  สุขสิงห์ และ       อผภ. ยงวุฒิ  จงกิตติพงศ์ ผมจึงขออนุญาตสดุดีความดีงามเหล่านี้ไว้ เนื่องในวาระที่สโมสรโรตารีแห่งนี้ฉลองครบรอบ 30 ปี ในวันที่ 21 มิถุนายน 2557 เป็น 30 ปี แห่งความภาคภูมิใจในบริการโดยไม่หวังผลตอบแทน

            ในวาระแห่งการสถาปนาคณะกรรมการบริหารสโมสรชุดใหม่ ผมขอแสดงความชื่นชมต่อนายกสโมสร ณรงค์ศักดิ์  โรจนสกุล และคณะกรรมการบริหารสโมสรที่ได้ทำผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยมเต็มเปี่ยมไปด้วยอุดมการณ์แห่งการบริการชุมชน กับขอต้อนรับและแสดงความยินดีกับนายกสโมสรคนใหม่ นายกฯ เกื้อกวลิน  เอกกุลกนก และคณะกรรมการบริหารสโมสรของท่านที่จะเข้ามาสานต่อความสำเร็จที่มีมาอันยาวนานให้ยืนยาวสถาพร        สืบต่อไปตราบนานเท่านาน

            ขออวยพรให้สโมสรโรตารีบางเขน จงประสบแต่ความเจริญยิ่งๆ ขึ้นเพื่อเป็นเสาหลักในการช่วยพัฒนาองค์กรโรตารีของเราให้ก้าวหน้าตลอดไป

ด้วยความปรารถนาดีอย่างจริงใจ
สุรชาติ  ชื่นโชคสันต์
ผู้ว่าการภาครับเลือก ภาค 3350

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น