วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2558

MY 37 YEARS IN PROPERTY BUSINESS

ภาพบรรยากาศการประชุมสโมสรโรตารีบางเขนและการบรรยายพิเศษ
เรื่อง"๓๗ ปีในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
โดย โรแทเรียนโชคชัย บรรลุทางธรรม
ณ ที่ประชุมสโมสร 
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว
เวลา ๑๘.๓๐​- ๒๑.๐๐ น.
โรแทเรียนโชคชัย บรรลุทางธรรม 
สรุปคำบรรยาย
๓๘ ที่ยืนหยัดอยู่ในวงการพัฒนา ที่ดินผ่านยุควิกฤตและยุคเฟื่องฟูหลายครั้ง ตั้งแต่รุ่นพ่อซึ่งเป็นรุ่นบุกเบิกและก่อตั้ง "เอเวอร์กรีน กรุ๊ป" ขึ้นมาโดยอาศัยประสบการณ์จากการทำธุรกิจซื้อขายที่ดินในช่วงก่อนหน้านั้น และมีความชอบเป็นทุนเดิม และที่สำคัญการดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นธรรมแก่ลูกค้า

เริ่มด้วยโครงการทาวน์เฮาส์ขนาดเล็กๆ ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 43 ในปี 2521 เมื่อขายได้และขายดี โครงการอื่นๆ ก็ตามมา อาทิ โครงการในทำเลรามคำแหง สุขาภิบาล 3 ที่มีทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ ต่อมาจึงขยายไปพัฒนาโครงการย่านบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 4.5 รับทางด่วนกรุงเทพฯ-ชลบุรีที่จะตัดใหม่ในช่วงนั้นพอดี  แม้ราคาที่ดินจะสูงขึ้นมากในช่วงของรัฐบาลชาติชาย แต่ตลอดเวลา ๑๐ เดือนของการก่อสร้างโครงการ ลูกค้าทุกคนจะได้รับการโอนโดยครบถ้วน

ขณะเดียวกัน ก็ขยับไปจับกลุ่มลูกค้าระดับบนประเดิมด้วยโครงการเอเวอร์กรีน 2 เป็นบ้านเดี่ยวราคา 3-15 ล้านบาทในปี 2530 พร้อมๆ กับเข้าสู่ตลาดอาคารสูงโดยพัฒนาโครงการ เอเวอร์กรีน วิว ทาวเวอร์ในนามบริษัท พี. เอสเตท จำกัด ต่อด้วยโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น จากนั้นจึงหวนกลับมาพัฒนาโครงการย่านฝั่งธนฯถิ่นเก่าบนทำเลถนนวงแหวน คือ โครงการเอเวอร์กรีน ซิตี้ ฟิเรนเซ่ เพราะมองว่าเมืองจะขยายไปด้านนั้น 
น้อง Eclairs บุตรสาว รทร.โชคชัย ถ่ายรูปร่วมกับ อน.วิไล หาญสวัสดิ์ และ รทร.มณฑณ์ญภัฏ มัณธณากาญจน์ 

นส. สวรรค์พธู (เอแคร์ส) บรรลุทางธรรม  ร้องเพลงกับ อน.วิไล








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น