วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2560

ROTARY PRESIDENT NOMINEE

มาร์ค แดเนียล มาโลนี ได้รับเลือกจากคณะกรรมการสรรหาให้เป็นประธานโรตารีสากล ปี พ.ศ.๒๕๖๒-๖๓
มาร์ค แดเนียล มาโลนี สมาชิกสโมสรโรตารีดีแคเทอร์ รัฐอะลาบามา สหรัฐอเมริกาได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการสรรหาประธานโรตารี สำหรับปีโรตารี ๒๕๖๒ - ๖๓ เขาจะได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการให้เป็นประธานโรตารีสากลนอมินีในวันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๖๐ หากปราศจากการเสนอชื่อแข่งขัน
“สโมสรคือที่ ๆ เรื่องราวของโรตารีเกิดขึ้น” มาโลนีกล่าว  เขามุ่งหวังที่จะทำให้สโมสรมีความเข้มแข็งในระดับชุมชน รักษาวัฒนธรรมแห่งการบำเพ็ญประโยชน์เหนือตนขององค์กรที่เป็นแหล่งรวมของสมาชิกแห่งนี้ และสนใจทดลองวิธีใหม่ ๆ เพื่อการเติบโตในระดับภูมิภาคของโรตารี  “เมื่อโปลิโอถูกขจัดหมดสิ้นไปจากโลกแล้ว ผลที่ตามมาคือการยอมรับโรตารีในระดับที่สูงยิ่งขึ้น ย่อมปิดโอกาสให้แก่พวกเราอีกมากมาย”  เขากล่าว  “เรามีศักยภาพในการเป็นมหาอำนาจด้านการบำเพ็ญประโยชน์”
มาโลนีเป็นเจ้าของหลักในกิจการสำนักงานกฎหมายแบล็คเบอร์น มาโลนี แอนด์ชัปเพิร์ท แอลแอลซี ซึ่งเน้นบริการด้านภาษี การวางแผนอสังหาริมทรัพย์ และกฎหมายการเกษตร เขาเป็นตัวแทนกลุ่มเกษตรกรรมในภาคตะวันออกเฉียงใต้ และตะวันตกกลางของสหรัฐอเมริกา และยังเป็นประธานคณะกรรมการการเกษตรของสมาคมนักกฎหมายอเมริกันด้านภาษีอากร เขาเป็นกรรมการในสมาคมนักกฎหมายอเมริกัน สมาคมนักกฎหมายอเมริกันแห่งอลาบามา และสถาบันกฎหมายอลาบามา ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาให้การสนับสนุนอย่างแข็งขันในกิจกรรมทางศาสนาของชุมชนดีเคเทอร์ เขาเป็นประธานการเงินของสภาโบสถ์ และคณะกรรมการโรงเรียนในท้องถิ่น และยังเป็นประธานมูลนิธิเพื่อพัฒนาชุมชนดีเคเทอร์ ประธานโครงการอาหารติดล้อของมอร์แกนเคาตี้ และเป็นผู้อำนวยการยูไนเต็ดเวย์ออฟมอร์แกนเคาตี้ กับยังเป็นประธานสภาหอการค้าดีเคเทอร์-มอร์แกนเคาตี้ นับจากปี พ.ศ. ๒๕๒๓ ที่เป็นสมาชิกโรตารี มาโลนีได้รับตำแหน่งในโรตารีเช่น เป็นกรรมการบริหาร  เป็นกรรมการและรองประธานมูลนิธิโรตารี  ผู้ติดตามประธานโรตารีสากลในการประชุมใหญ่  เป็นผู้ประสานงานโซน  เป็นกรรมการในโครงการวิสัยทัศน์อนาคตโรตารี และกรรมการจัดการประชุมใหญ่โรตารีสากล ณ นครซิดนีย์ พ.ศ.๒๕๕๗  เขาเคยรับผิดชอบตำแหน่งคณะกรรมการทบทวนการปฏิบัติงาน และกรรมการศูนย์สันติภาพโรตารี เขาได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติมูลนิธิโรตารี สำหรับความเป็นเลิศในการบำเพ็ญประโยชน์ และการบำเพ็ญประโยชน์ที่โดดเด่น  มาโลนีและภรรยา เกย์ คือผู้บริจาคมูลนิธิโรตารีระดับเมเจอร์ และเป็นสมาชิกบีเควสต์โซไซตี้ 

(อ่านเพิ่มเติม การสรรหาประธานโรตารีสากล ที่ https://www.rotary.org/en/2019-20-rotary-president-selected

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น