วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Message from RC New Hualian President




泰國Bangkhen扶輪社30週年授證紀念
งานฉลองครบรอบ 30 ปี การก่อตั้งสโมสรโรตารีบางเขน ประเทศไทย


來自最美麗的台灣花蓮---新荷扶輪社的祝福
สารอวยพรจากสโมสรโรตารี นิวฮัวเหลียน เมืองที่สวยที่สุดในใต้หวัน


社長 李厚德 A.D.   
นายกสโมสร  A.D. หลี่ โฮ่ว เต๋อ

恭喜最親愛的國際姊妹社Bangkhen扶輪社,很高興,也很榮幸,A.D.我可以站在這國際舞台,為我的同學Narongsak 社長,為Bangkhen扶輪社全體社友唱30,生日快樂祝大家生日快樂
ข้าพเจ้านายก A.D. มีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เดินทางมาร่วมงานเฉลิมฉลองกับสโมสรโรตารีบางเขนคู่มิตรที่รักของเราบนเวทีสากลแห่งนี  และเราจะได้ร่วมร้องเพลงฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีพร้อมๆกับท่านนายกร่วมรุ่น นายกณรงศักดิ์ ตลอดจนสมาชิกสโมสรโรตารีบางเขนทุกท่าน สุขสันต์วันเกิดครับ 

知道Bangkhen扶輪社為迎接我們來自台灣的新荷扶輪社,特別盛大舉辦授證典禮,讓我非常感動、甚至激動!
 ข้าพเจ้ารู้สึกทราบซึ้งใจจริงๆเมื่อรับทราบว่า สโมสรโรตารีบางเขนได้จัดงานฉลองอันยิ่งใหญ่นี้ และเตรียมพร้อมกับการต้อนรับคณะคู่มิตรจากสโมสรโรตารีนิวฮัวเหลียนของเรา

    成事在人,謀事在天,在人生的過程,非常感動的事情之一,是我當社長的任內,欣逢泰國Bangkhen扶輪社的30週年紀念,及國際扶輪3490地區的土城山櫻扶輪社10週年紀念,這雙重姐妹社的喜悅,更讓我珍惜扶輪的情誼!
คำโบราญว่าไว้ "คนกำหนดงาน แต่ฟ้าลิขิตคน " การเดินทางของชีวิตข้าพเจ้านั้นมีเหตุการณ์หนึ่งที่มิอาจลืม คือ  เมื่อข้าพเจ้าได้มาทำหน้าที่นายกสโมสร เป็นความบังเอิญจริงๆที่ได้ร่วมเฉลิมฉลองงานที่สำคัญของคู่มิตรสองแห่ง ในปีเดียวกัน คืองานครบรอบ   30 ปีของสโมสรโรตารีบางเขน และงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของสโมสรโรตารี ถู่เฉิงซานอิง RI 3490  ทั้งสองงานนี้ ทำให้ข้าพเจ้ายิ่งรู้สึกหวงแหนคุณค่าและมิตรภาพที่เรามีให้ต่อกัน

  今年扶輪的年度主題「參與扶輪 改變人生」,天地下的一些事情,需要天時、地利、人和,老天賜福,在我身上就是最好的見證,因為扶輪讓我認識Narongsak社長、認識Bangkhen扶輪社的社友,擁有好朋友,就有如擁有一片天,我忍不住要說聲「讚」!
เรื่องราวต่างๆบนโลกนี้ จะประสบความสำเร็จก็ต้องอาศัยทั้งปัจจัยบุคคล สิ่งแวดล้อม และความโชคดีด้านอื่นๆ.   เมื่อข้าพเจ้ามีโอกาสรู้จักกับสโมสรโรตารีบางเขนและนายกณรงศักดิ์แล้ว จึงมีเพื่อนดีดีขึ้นอีกมากมาย ดั่งอรรถพจน์ของปีนี้ที่ว่า " ร่วมใจโรตารี เปลี่ยนสิ่งดีดีแก่ชีวิต " 
     มาถึงตอนนี้ข้าพเจ้าได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นจริง และอยากบอกว่า "ยอดเยี่ยมจริงๆ "
  
   現代的網路資訊,真是無遠弗界,讓兩社透過這現代科技,千里傳音,視訊交流,帶給我們更貼近的感覺,也讓A.D.我更加珍惜!這份感情。尤其是我們藉由 貴社社友的力量,共同散播愛心,「永遠關懷泰國心臟病童的援助計劃」,給人溫暖是一件很快樂的事情,相信這份愛的力量會永遠持續下去!希望在未來的歲月中,我們能共同做更多有意義的公益服務,讓我們的友誼透過了愛心傳播,透過扶輪的服務,更加長遠!
โครงข่ายการสื่อสารที่ทันสมัยทำให้ปัจจุบันเราสามารถไปถึงทุกขอบฟ้าแล้ว  ขอให้เราทั้งสองสโมสร ได้ใช้สื่อเหล่านี้ส่งแสียงทักทายกัน อันจะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างสโมสรแนบแน่นยิ่งขึ้น     
     สโมสรนิวฮัวิเหลียนขออาศัยพลังของสโมสรโรตารีบางเขน   ในการส่งผ่านความรักความเมตตาของเรา ไปยัง "โครงการสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็กการให้ย่อมให้ผลแก่ผู้ให้ ให้ได้รับความสุขที่ไม่รู้จบ  ขอให้พวกเราเชื่อมั่นพลังแห่งความรักความอบอุ่นนี้ตลอดไป 
     ขอให้อนาคตอันใกล้ด้วยความรักความห่วงใย   ขอให้เราทั้งสองสโมสรร่วมกันมากขึ้นเพื่อสร้างสรร โครงการบำเพ็ญประโยชน์สู่สังคมมากขึ้น และยืนยาวตลอดไป

泰國是個美麗的地方,Bangkhen扶輪社更是個溫暖的大家庭,每次來泰國都會讓我留下深刻印象,更是令我難忘!明年度20150629日是我.新荷扶輪社20週年的生日,再此我代表新荷全體社友熱烈歡迎,Bangkhen扶輪社,我的兄弟姐妹們一同到台灣來參加我們的活動,我在台灣等著迎接大家
ประเทศไทยเป็นที่ที่มีความสวยงาม และสโมสรโรตารีบางเขนก็เป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่น ทุกครั้งที่มาเยี่ยมเยือนเราก็ได้รับความประทับใจกลับไปอย่างไม่รู้ลืม     ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2015 จะเป็นวันครบรอบการก่อตั้ง 20 ปีของสโมสรโรตารี นิวฮัวเหลียน
ข้าพเจ้าขอเป็นตัวแทนสโมสรโรตารี นิวฮัวเหลียน ขอเรียนเชิญสโมสรโรตารีบางเขนตลอดจนเพื่อนลมาชิกทุกท่าน ณ ที่นี้ไปร่วมกิจกรรมกับเรา  พวกเราจะรอต้อนรับทุกท่าน แล้วพบกันที่ฮัวเหลียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น